Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: Giá kiểm định hệ thống chống sét, chống sét cho nhà ở

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Giá kiểm định hệ thống chống sét, chống sét cho nhà ở

Giá kiểm định hệ thống chống sét, chống sét cho nhà ở
Giá kiểm định hệ thống chống sét, chống sét cho nhà ở. Chống sét cho nhà ở như thế nào. Tại sao phải chống sét cho nhà ở, mối nguy hại từ sấm sét. Công ty nào tư vấn thi công lắp đặt chống sét cho nhà ở. Công ty nào kiểm định  chống sét giá rẻ nhất, nhanh nhất.

Sét là một hiện tượng thiên nhiên phổ biến xảy ra khắp trên trái đất. Sét rất nguy hiểm, nó có thể phá hủy mọi thứ nếu đánh trúng. Gây tổn thương hoặc chết người nếu đánh trúng.

Sét là sự phóng điện giữa các đám mây trái dấu ở trong khí quyển. Đôi khi còn là sự phóng điện giữa các đám mây và mặt đất. Khi phóng điện như vậy thì sét có thể đạt được vận tốc 36.000km/h.

Các loại sét đánh
-Sét đánh thẳng: sét đánh thẳng là trường hợp tia sét đánh trực tiếp lên công trình, con người, hoặc lên hệ thống chống sét
-Sét lan truyền: Sét không đánh trực tiếp lên thiết bị, mà đánh lên những đối tượng liên quan đến thiết bị
Mối nguy hiểm từ sét.
Hàng năm trên thế giới có khoảng gần 300.000 người bị sét đánh, trong đó có hàng chục ngàn người bị sét đánh thiệt mạng, những người còn lại bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe và tinh thần
Mỗi tia sét có điện áp trung bình khoảng 300 triệu Volt là điện áp cực kỳ lớn, nó lớn hơn gấp 1,3 triệu lần Điện áp sử dụng trong sinh hoạt (là 220 Volt )
Sét gây thiệt hại về người và công trình, tài sản. 1 tia sét có thể đốt cháy hoặc phá hủy hoàn toàn 1 nhà máy với giá trị hàng chục tỷ đồng.
Lắp đặt chống sét cho nhà ở
lap-dat-chong-set-cho-nha-o
Nhà ở là nơi chúng ta sinh hoạt hằng ngày, nơi có nhiều đồ dùng sinh hoạt có giá trị lớn (tivi,tủ lạnh, lò vi sóng, máy lạnh…),cũng là nơi mà sét có thể đánh trúng gây ảnh hưởng đến tính mạng của con người. Ông bà ta có câu đừng để mất bò mới lo làm chuồng, cho nên việc lắp đặt và kiểm định chống sét là cấp bách và rất cần thiết.
Hệ thống chống sét bao gồm những gì?
Về cơ bản thì hệ thống chống sét gồm có những thành phần như sau
– Kim thu sét
– Dây dẫn thoát sét
– Hệ thống tiếp đất
Kim thu sét: luôn được đặt ở vị trí cao nhất của hệ thống. Có cấu tạo bằng kim loại sắt, đồng có tính dẫn điện cao. Với việc đặt ở vị trí cao nhất trong hệ thống chống sét thì kim thu sét có tác dụng ngăn chặn dòng sét đánh đến công trình.
dây dẫn thoát sét: đòi hỏi có cấu tạo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Để tránh trong quá trình sử dụng xảy ra sự cố thì người ta thường dùng cáp đồng.
Hệ thống tiếp đất: giúp phân tán dòng sét của hệ thống.

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên kiểm định hệ thống chống sét, kiểm định hệ thống điện.

Ngoài ra Chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như thiết bị nâng, thiết bị áp lực, thiết bị trong xây dựng( nồi hơi, bình chịu áp lực, máy nén khí, thang máy, thang cuốn, tời nâng, palang, vận thăng, cẩu tháp, cần trục tự hành, xe nâng người, xe nâng hàng, gondola, xe ủi, xe xúc, xe đào, hệ thống lạnh, giàn giáo, cầu trục, máy khoan máy cắt, máy mài, máy hàn, máy tiện, máy phay, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp, máy bơm bê tông…

Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.

Xem chi tiết dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét của chúng tôi tại đây.

Công Ty Cổ Phần Kiểm Định An Toàn Thiết Bị Công Nghiệp Thành Phố

LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14,Quận Gò vấp, TP HCM.

số điện thoại: 028 3831 4193 028 3831 4194

email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét