Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: Giá kiểm định hệ thống chống sét- hồ sơ kiểm định chống sét có gì

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Giá kiểm định hệ thống chống sét- hồ sơ kiểm định chống sét có gì


Giá kiểm định hệ thống chống sét- hồ sơ kiểm định chống sét có gì
Giá kiểm định hệ thống chống sét, hồ sơ kiểm định chống sét có gì. Sét là gì, hệ thống chống sét là gì. Kiểm định chống sét là gì. Công ty nào kiểm định hệ thống chống sét uy tín, nhanh chóng, giá rẻ. Báo giá kiểm định hệ thống chống sét.
Hệ thống chống sét là gì?
Hệ thống chống sét là hệ thống nhằm thu sét và truyền sét xuống đất, tránh được sét đánh trực tiếp vào công trình, nhà xưởng. Một hệ thống chống sét điển hình gồm có kim thu sét, dây cáp đồng thoát sét, tủ kiểm tra tiếp địa, hệ thống cọc tiếp địa
kiểm định hệ thống chống sét là gì
Kiểm định hệ thống chống sét chính là dùng thiết bị chuyên ngành đo đạc kiểm tra điện trở nối đất giữa cột thu lôi và đất. Nếu điện trở này đạt yêu cầu thì khi có sét cột thu lôi sẽ thu sét và truyền xuống đất để triệt tiêu dòng điện phóng của sét. Hiểu một cách đơn giản kiểm định hệ thống chống sét chính là kiểm tra khả năng chống sét của thiết bị hay còn gọi là kiểm tra sự an toàn của công trình khi có sét.
Kiểm định Hệ thống chống sét trong bao lâu
Nếu công tác chuẩn bị nêu trên được thực hiện tốt thì thời gian kiểm định Hệ thống chống sét trong khoảng 30-45 phút. Trường hợp công tác chuẩn bị không tốt thì thời gian kiểm định có thể kéo dài
Kiểm định xong thì bao lâu có hồ sơ kiểm định
Theo quy định, sau khi kiểm định xong và các yếu tố đều đạt theo tiêu chuẩn, thì sau đó tối đa 5 ngày làm việc thì sẽ có hồ sơ kiểm định đầy đủ. Trong trường hợp Quý khách cần làm nhanh thì có thể yêu cầu trung tâm kiểm định hệ thống sét hỗ trợ làm nhanh.
Hồ sơ kiểm định Hệ thống chống sét gồm những gì
Hồ sơ kiểm định hệ thống chống sét phải có giấy chứng nhận kiểm định hệ thống chống sét. Khi cần thiết có thể có biên bản kiểm định hệ thống chống sét được chủ đầu tư, đơn vị tư vấn giám sát, đơn vị thi công, kiểm định viên tạo lập và ký vào tại hiện trường thực hiện việc kiểm định chống sét.
Giá kiểm định hệ thống chống sét
Hiện tại mức phí kiểm định hệ thống chống sét khá đa dạng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Để biết giá kiểm định Hệ thống chống sét Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giảm giá thấp nhất có thể.
gia-kiem-dinh-he-thong-chong-set

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên kiểm định hệ thống chống sét, kiểm định hệ thống điện. Ngoài ra Chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như thiết bị nâng, thiết bị áp lực, thiết bị trong xây dựng( nồi hơi, bình chịu áp lực, máy nén khí, thang máy, thang cuốn, tời nâng, palang, vận thăng, cẩu tháp, cần trục tự hành, xe nâng người, xe nâng hàng, gondola, xe ủi, xe xúc, xe đào, hệ thống lạnh, giàn giáo, cầu trục, máy khoan máy cắt, máy mài, máy hàn, máy tiện, máy phay, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp, máy bơm bê tông…

Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.

Xem chi tiết dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét của chúng tôi tại đây.

Công Ty Cổ Phần Kiểm Định An Toàn Thiết Bị Công Nghiệp Thành Phố

LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14,Quận Gò vấp, TP HCM.

số điện thoại: 028 3831 4193 028 3831 4194

email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét