Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: Giá kiểm định hệ thống chống sét, kiểm định chống sét lan truyền như thế nào

Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Giá kiểm định hệ thống chống sét, kiểm định chống sét lan truyền như thế nào

Giá kiểm định hệ thống chống sét, kiểm định chống sét lan truyền như thế nào

Giá kiểm định hệ thống chống sét, kiểm định chống sét lan truyền như thế nào, Thiết bị chống sét lan truyền là gì. kiểm định chống sét lan truyền là gì. Công ty nào kiểm định hệ thống chống sét lan truyền tốt nhất. Công ty nào kiểm định chống sét lan truyền giá rẻ nhất.

Khái niệm về sấm sét

Sét là một hiện tượng thiên nhiên phổ biến xảy ra khắp trên trái đất. Sét rất nguy hiểm, nó có thể phá hủy mọi thứ nếu đánh trúng.

Sét là sự phóng điện giữa các đám mây trái dấu ở trong khí quyển. Đôi khi còn là sự phóng điện giữa các đám mây và mặt đất. Khi phóng điện như vậy thì sét có thể đạt được vận tốc 36.000km/h.

Tại sao phải chống sét lan truyền

Chúng ta cần phải hiểu rõ như sau, thiết bị điện không cần phải bị sét đánh trực tiếp mới gây hư hại được. Sét có thể đánh ở cách xa thiết bị đó hàng trăm mét cũng có thể làm cho thiết bị đó hư hỏng hoàn toàn.

Lý do: sét có thể lan truyền qua đường dây dẫn của thiết bị hoặc sét có thể đánh trúng nguồn cung cấp điện cho thiết bị dẫn tới quá trình hư hại của thiết bị điện.

Để giảm thiểu thiệt hại tối đa mà sét gây ra chúng ta nên chống sét lan truyền.

Kiểm định chống sét lan truyền

Kiểm định chống sét lan truyền là kiểm tra xem hệ thống chống sét lan truyền có còn hoạt động không. Bằng các dụng cụ chuyên ngành. Nếu phát hiện hư hỏng thì tiến hành khắc phục, sửa chữa để cho hệ thống chống sét hoạt động tốt nhất khi có các sự cố về sét đánh xảy ra.

Công dụng của hệ thống chống sét lan truyền

– Nếu không lắp thiết bị chống sét lan truyền. Thì sẽ gây ra hư hại rất lớn cho hệ thống điện của công trình, nhà ở, máy móc..

– Hệ thống chống sét lan truyền được thiết kế nhằm mục đích. Giảm thiểu tối đa khả năng hư hại do sét đánh. Liên quan đến đường dây điện, nguồn cấp điện cho các thiết bị trong nhà.

Khái niệm về chống sét lan truyền?

Có nhiều cách để hiểu về chống sét lan truyền. Chúng ta có thể hiểu như sau khi sét đánh xuống trúng phải đường dây dẫn trong nhà như: dây điện, đường dây cáp, đường truyền internet…dòng điện sẽ lan truyền và gây hư hại đến các vật dụng. Do vậy chúng ta cần phải cần phải lắp đặt các thiết bị chống sét lan truyền. Nhằm giảm thiệt hại mà sét có thể gây ra.

gia-kiem-dinh-he-thong-chong-set

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên kiểm định hệ thống chống sét, kiểm định hệ thống điện.

Ngoài ra Chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như thiết bị nâng, thiết bị áp lực, thiết bị trong xây dựng( nồi hơi, bình chịu áp lực, máy nén khí, thang máy, thang cuốn, tời nâng, palang, vận thăng, cẩu tháp, cần trục tự hành, xe nâng người, xe nâng hàng, gondola, xe ủi, xe xúc, xe đào, hệ thống lạnh, giàn giáo, cầu trục, máy khoan máy cắt, máy mài, máy hàn, máy tiện, máy phay, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp, máy bơm bê tông…

Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.

Xem chi tiết dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét của chúng tôi tại đây.

Công Ty Cổ Phần Kiểm Định An Toàn Thiết Bị Công Nghiệp Thành Phố

LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14,Quận Gò vấp, TP HCM.

số điện thoại: 028 3831 4193 028 3831 4194

email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét