Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: Giá kiểm định hệ thống chống sét- phân loại kim thu sét

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Giá kiểm định hệ thống chống sét- phân loại kim thu sét


Giá kiểm định hệ thống chống sét- phân loại kim thu sét

Giá kiểm định hệ thống chống sét. phân loại kim thu sét Giá kiểm định kim thu sét Kim thu sét là gì. Quy trình kiểm định kim thu sét. Công ty nào Kiểm định kim thu sét chi phí thấp nhất, thời gian nhanh nhất.
Kim thu sét

Kim thu sét là một bộ phận quan trọng trong hệ thống chống sét. Có tác dụng thu năng lượng sét tại một điểm thích hợp rồi truyền xuống đất qua cáp thoát sét. Khi sét được truyền xuống đất. Năng lượng sét được giải phóng một cách an toàn mà không gây nguy hiểm cho con người và thiết bị.

Ngày xưa kim thu sét luôn được đặt ở vị trí cao nhất của hệ thống. Có cấu tạo bằng kim loại sắt,đồng (Kim cổ điển) có tính dẫn điện cao.Với việc đặt ở vị trí cao nhất trong hệ thống chống sét . Ở dạng cổ điển thụ động này, sét đánh vào đầu kim. Sau đó truyền xuống dây dẫn sét và chuyển xuống đất theo hệ thống tiếp đất. Để tránh những thiệt hại do sét gây ra cho con người. Nhà cửa, công trình cũng như  các vật dụng. Các trang thiết bị điện.

phân loại kim thu sét

Ngày nay do sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật

Người ta đã nghiên cứu chế tạo các loại kim thu sét tích cực hơn. Có thể chủ động thu sét không cho nó đánh vào vật hoặc công trình cần bảo vệ. Những kim thu sét này hoạt động bằng nhiều nguyên lý làm việc khác nhau. Hiện tại thì được chia làm hai loại chính
– Kim thu sét phóng điện sớm.
Khi hoạt động. Kim thu sét chủ động phát ra tia tiên đạo đi lên thu bắt tia tiên đạo sét đi xuống. Điều này cho phép tạo ra một độ lợi về khoảng cách bảo vệ DL và do đó tăng được độ rộng bán kính bảo vệ so với phương pháp dùng kim Franklin.

– Kim thu sét phân tán điện tích.

kim-thu-set

Có đặc tính tạo ra một lớp điện tích không gian mang điện dương trong vùng khí quyển nằm bên trên đầu kim. Trường tĩnh điện mây dông càng mạnh thì dòng phóng điện càng mạnh và lớp điện tích không gian càng nhiều. Có tác dụng như một màn chắn tĩnh điện làm cho điện trường giữa đám mây giông và đất yếu đi.
Loại bỏ nguy cơ phóng điện của tia sét. Tuy nhiên phương pháp này vẫn chưa được thế giới công nhận và chưa được đưa vào các tiêu chuẩn chống sét hiện hành. Vì vậy việc xác định bán kính bảo vệ của kim thu sét còn khó khăn. Thêm vào nữa là hệ thống tiếp đất của loại này phải làm rất rộng.

Giá kiểm định kim thu sét

Hiện nay giá, phí kiểm định kim thu sét khá cao so với phí kiểm định điện trở tiếp địa. Lý do là mỗi loại kim thu sét cần 1 máy kiểm định kim thu sét tương ứng với nó. Giá của những máy này khoảng vài ngàn USD, đồng thời phí chuyên gia cũng đòi hỏi phải cao hơn.

Để biết thêm về phí kiểm định kim thu sét. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 24/24

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên kiểm định hệ thống chống sét, kiểm định hệ thống điện.

Ngoài ra Chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như thiết bị nâng, thiết bị áp lực, thiết bị trong xây dựng( nồi hơi, bình chịu áp lực, máy nén khí, thang máy, thang cuốn, tời nâng, palang, vận thăng, cẩu tháp, cần trục tự hành, xe nâng người, xe nâng hàng, gondola, xe ủi, xe xúc, xe đào, hệ thống lạnh, giàn giáo, cầu trục, máy khoan máy cắt, máy mài, máy hàn, máy tiện, máy phay, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp, máy bơm bê tông…

Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.

Xem chi tiết dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét của chúng tôi tại đây.

Công Ty Cổ Phần Kiểm Định An Toàn Thiết Bị Công Nghiệp Thành Phố
LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14,Quận Gò vấp, TP HCM.
số điện thoại: 028 3831 4193 028 3831 4194
email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com
website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét