Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: kiểm định chống sét- kiểm định chống sét trực tiếp

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

kiểm định chống sét- kiểm định chống sét trực tiếp

kiem-dinh-chong-set
Kiểm định chống sét trực tiếp

Khái niệm về sét?

Sét hay còn gọi tia sét là hiện tượng phóng điện trong khí quyển giữa các đám mây và mặt đất hoặc giữa các đám mây mang các điện tích khác dấu. Khi phóng điện trong khí quyển tia sét có thể được được vận tốc tối đa là 36.000 km/h.

Chống sét trực tiếp là gì?
Phương pháp chống sét đánh trực tiếp là chúng ta thi công hệ thống chống sét để tạo ra một khung sườn để bao phủ bên ngoài khu vực cần bảo vệ. Có 2 loại hệ thống trong phương pháp chống sét trực tiếp là:

Hệ thống chống sét chủ động (cấp tiến). Thu lôi phóng trực tiếp một luồng ion về phía đám mây khiến khả năng phóng điện có thể xảy ra trong đám mây bị tăng lên.

Hệ thống chống sét thụ động sẽ không kích động cú sét đánh thủng. Nó không làm tăng khả năng phóng điện có thể xảy ra tại khu vực cần bảo vệ giống như hệ thống chống sét chủ động.

Kiểm định hệ thống chống sét trực tiếp là gì?

kiểm định chống sét trực tiếp là quá trình kiểm tra xem hệ thống còn hoạt động không. Còn nằm trong mức an toàn không. Nếu hư thì tiến hành khắc phục sửa chữa nhằm đảm bảo cho quá trình phòng chống sét.

Cấu tạo của một hệ thống chống sét đánh trực tiếp như thế nào?
cau-tao-cua-he-thong-chong-set

Về cơ bản một hệ thống chống sét gồm những thành phần như sau:

- Kim thu sét

- Dây dẫn thoát sét

- Hệ thống tiếp đất

Kim thu sét: luôn được đặt ở vị trí cao nhất của hệ thống, có cấu tạo bằng kim loại sắt,đồng có tính dẫn điện cao.với việc đặt ở vị trí cao nhất trong hệ thống chống sét thì kim thu sét có tác dụng ngăn chặn dòng sét đánh đến công trình.
dây dẫn thoát sét: đòi hỏi có cấu tạo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật, để tránh trong quá trình sử dụng xảy ra sự cố thì người ta thường dùng cáp đồng.
Hệ thống tiếp đất: giúp phân tán dòng sét của hệ thống.

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên kiểm định chống sét, Kiểm định hệ thống điện.

Ngoài ra chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác. Như thiết bị nâng, thiết bị áp lực, thiết bị trong xây dựng( nồi hơi, bình chịu áp lực, máy nén khí, thang máy, thang cuốn, tời nâng, palang, vận thăng, cẩu tháp, cần trục tự hành, xe nâng người, xe nâng hàng, gondola, xe ủi, xe xúc, xe đào, hệ thống lạnh, giàn giáo, cầu trục, máy khoan máy cắt, máy mài, máy hàn, máy tiện, máy phay, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp, máy bơm bê tông…

Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao. Dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.

Xem chi tiết dịch vụ kiểm định chống sét của chúng tôi tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ

LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  331/70/103 Phan Huy Ích, P14,Quận Gò vấp, TP HCM.

số điện thoại: 028 3831 4193            028 3831 4194

Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

Website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét