Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: Đo điện trở chống sét - Đo điện trở chống sét để làm làm gì

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Đo điện trở chống sét - Đo điện trở chống sét để làm làm gì

Đo điện trở chống sét
do-dien-tro-chong-set
Đo điện trở chống sét để làm gì?
Đo điện trở của sét hay còn gọi là đo điện trở nối là để kiểm tra, xác định coi hệ thống tiếp địa, nối đất có đạt yêu cầu không. Nếu không đạt yêu cầu thì tiến hành các biện pháp khắc phục sửa chữa.
Hệ thống nối đất tiếp địa là gì?
Hệ thống tiếp địa bao gồm cọc thép mạ đồng hoặc bọc đồng nối hoặc chôn thẳng xuống đất. Chiều dài cọc từ 1,2 đến 2,5 m theo tiêu chuẩn chống sét TC 9385:2012. Các cọc theo hoặc đồng này được nối với dẫn đồng cứng dẫn thẳng xuống đất.
Hệ thống tiếp đất đảm bảo phải có:
+ Tổng trở bé:
– Điện trở tác dụng bé
– Dung kháng cao
– Cảm kháng thấp
+ Khả năng tản năng lượng sét tốt
+ Hướng tiên đạo sét tốt
+ Chống rỉ
+ Chống trộm
Các cột thép phải đảm bảo chôn hoặc gắn thật chặt vào công trình. Sử dụng máy hàn nhiệt để hàn các dây đồng với cọc thép. Đảm bảo hệ thống chắc chắn, được mạ đồng hoặc bọc đồng chống gỉ sét hiệu quả.
Không có ngưỡng điện trở nối đất tiêu chuẩn nào được tất cả các tổ chức thừa nhận. Tuy nhiên, NFPA và IEEE khuyến nghị giá trị điện trở nối đất nên ở mức dưới 5 ohm. NEC nêu rằng: “Đảm bảo rằng trở kháng nối đất của hệ thống dưới 25 ohm theo quy định của NEC 250.56.
Trong các nhà máy có các thiết bị nhạy cảm, giá trị này nên từ 5 ohm trở xuống. Ngành viễn thông thường sử dụng 5 ohm trở xuống làm giá trị trong ngành để nối đất và liên kết. Mục tiêu của điện trở nối đất là đạt được giá trị điện trở nối đất thấp nhất có thể, hiệu quả về mặt kinh tế và an toàn thể chất.
Đo điện trở chống sét
do-dien-tro-chong-set
Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên Đo điện trở chống sét.
Ngoài ra chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác. Như thiết bị nâng, thiết bị áp lực, thiết bị trong xây dựng( nồi hơi, bình chịu áp lực, máy nén khí, thang máy, thang cuốn, tời nâng, palang, vận thăng, cẩu tháp, cần trục tự hành, xe nâng người, xe nâng hàng, gondola, xe ủi, xe xúc, xe đào, hệ thống lạnh, giàn giáo, cầu trục, máy khoan máy cắt, máy mài, máy hàn, máy tiện, máy phay, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp, máy bơm bê tông…
Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao. Dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ Đo điện trở chống sét của chúng tôi tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14,Quận Gò vấp, TP HCM.
Số điện thoại: 028 3831 4193  -  028 3831 4194
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com
Website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét