Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: Đo điện trở tiếp địa - Báo giá rẻ nhất đo điện trở tiếp địa

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Đo điện trở tiếp địa - Báo giá rẻ nhất đo điện trở tiếp địa

Khái niệm về Đo điện trở tiếp địa 
Đo điện trở tiếp địa
do-dien-tro-tiep-dia
Đo điện trở tiếp địa nhằm kiểm tra khả năng phóng – truyền điện (sét) của hệ thống. Hệ thống tiếp địa chỉ hoạt động tốt khi điện trở nối đất đảm bảo yêu cầu theo quy định.
Phân loại tiếp địa chống sét theo 3 chức năng sau:
Tiếp địa Chống sét
Tiếp địa An toàn
Tiếp đất công tác
Cấu tạo của các loại hệ thống tiếp địa
Cọc tiếp địa
Dây liên kết
Mối nối liên kết
Hộp nối đất & kiểm tra
Tùy theo yêu cầu về chức năng, đặc điểm địa hình, các yêu tố môi trường đất, điện trở suất của đất mà chọn những giải pháp tiếp địa và vật tư vật liệu tiếp địa phù hợp
Đo điện trở tiếp địa là gì
Đo điện trở tiếp địa
do-dien-tro-tiep-dia
Đo điện trở tiếp địa hệ thống chống sét chính là dùng thiết bị chuyên dùng đo đạc kiểm tra điện trở nối đất giữa cột thu lôi và đất. Khi điện trở này đạt yêu cầu thì hệ thống chống sét mới hoạt động ổn định . Hiểu theo cách đơn giản đo điện trở tiếp địa chính là kiểm tra khả năng chống sét của thiết bị.
- Đối với một hệ thống chống sét thì điện trở tiếp địa là vô cùng quan trọng. Một hệ thống tiếp địa hiệu quả không chỉ dành cho mục đích an toàn, mà còn để ngăn chặn hư hại đối với các thiết bị và nhà máy công nghiệp. 
- Một hệ thống tiếp địa tốt sẽ nâng cao độ tin cậy của thiết bị và giảm thiểu nguy cơ hư hại do sét đánh hoặc dòng sự cố.
- Kiểm tra nhằm đánh giá tình trạng an toàn của hệ thống chống sét trong quá trình làm việc. bảo đảm tính an toàn tuyệt đối cho con người và tài sản vật chất, tránh cháy nổ.
- Thông qua quá trình đo điện trở tiếp địa, phân tích các nguyên do hư hại, hư, từ đó có các biện pháp khắc phục, bảo trì hợp lý. Nâng cao hiệu quả làm việc của hệ thống chống sét.
Thời hạn Đo điện trở tiếp địa là bao lâu?
- Để biết được điện trở nối đất của hệ thống chống sét có đạt yêu cầu hay không chúng ta nên đo chống sét định kỳ ít nhất 12 tháng.
- Đo chống sét khi có các dấu hiệu bất thường.
Đơn vị nào được phép Đo điện trở tiếp địa ?
Đo điện trở tiếp địa
do-dien-tro-tiep-dia


- Việc tiến hành đo kiểm tra định kỳ điện trở tiếp địa của hệ thống chống sét ( Đo điện trở tiếp địa ) không phải ai cũng có thể thực hiện. Phải là đơn vị có nghiệp vụ, chuyên ngành, được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận kiểm định.
Đo điện trở tiếp địa đòi hỏi đội ngũ kiểm định viên phải có chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại để đo được kết quả chính xác nhất. Đảm bảo hệ thống chống sét hoạt động tốt, có thể tránh tối đa rủi ro khi có sét xảy ra.
Báo giá đo điện trở tiếp địa
Gía dịch vụ đo điện trở tiếp địa sẽ thay đổi tùy theo khoảng cách xa gần, vị trí lắp đặt hệ thống tiếp địa chống sét, hiện trạng thiết bị chống sét... Quý khách hàng vui lòng liên hệ 0902 464 585 ( Ms Trinh) để được tư vấn và báo giá miễn phí dịch vụ đo điện trở tiếp địa.
Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên Đo điện trở tiếp địa .
Ngoài ra, chúng tôi còn kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:
- Kiểm định thiết bị chống sét, kiểm định hệ thống chống sét, đo điện trở chống sét....
- Thiết bị nâng: xe nâng người, xe nâng hàng, tời nâng...
- Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí...
- Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,...
- Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp,....
Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ Đo điện trở tiếp địa của chúng tôi tại đây.
Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố.
Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14,Quận Gò vấp, TP HCM.
Số điện thoại: 0938 261 746  
                       028 3831 4194
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com
Website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét