Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: aptomat chống sét

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

aptomat chống sét

Nguyên lý hoạt động Aptomat chống sét.
Người ta cho 2 dây mát và lửa của dòng điện đi qua 1 cuộn cảm (cuộn dây) tên tiếng anh Là ZTC ( Zero cureent transformer) . Đây cũng giống như 1 cái biến thế thông thường với cuộn sơ cấp 1 vòng dây là 2 và những cuộn thứ cấp vài chục vòng dây, biến thế này to bằng cái nhẫn cưới thông thường.
Như chúng ta đã biết: dòng điện đi ra ở dây nóng về ở lại dây mát và ngược lại: ra mát về nóng là ngược chiều nhau, có nghĩa là từ trường khi biến thiên chúng được sinh ra trong những cuộn dây là ngược chiều nhau, nếu như 2 dòng điện này bằng nhau thì 2 từ trường biến thiên cũng sẽ triệt tiêu nhau làm điện áp ra của cuộn thứ cấp biến dòng bằng 0. nếu như điện áp qua 2 dây bị dò rỉ điện, dòng điện từ trên 2 dây khác nhau, hai từ trường biến thiên sinh ra trong cuộn dây khác nhau làm xuất hiện dòng điện cảm ứng trên cuộn dây, dòng điện này sau khi được kiểm tra xem có lớn hơn dòng rò an toàn không? Nếu lớn hơn thì tỉ dụ là 30 mA thì thiết bị sẽ cung cấp điện cho trắc cấp điện cho cuộn hút của Aptomat.
Chức năng của Aptomat chống sét.
Aptomat chống sét có thể được tích hợp với aptomat ngắn mạch thông thường và bộ phận dập hồ quang, nếu dùng át này, các bạn không cần lắp thêm Aptomat thường nữa nhưng loại này ít. Trên thị trường đa số toàn át chống giật không có chức năng bảo vệ quá dòng:
Ứng dụng của Aptomat.
Aptomat chống giật được mắc cùng với át thông thường ở cầu dao tổng để chống dò dòng, bảo vệ người bị điện giật, chống sấm chớp, mắc ở bình nước nóng dùng điện, mắc ở những nơi cần có độ an toàn về điện cao, hay nơi dễ bị dò điện.
Hình dáng bên ngoài.
Aptomat chống sét có hình dáng giống át thường nhưng kích thước bằng hoặc to hơn 1 chút, ngoài nút gạt on off, át chống giật còn có thêm 1 nút test bên cạnh để kiểm tra xem Aptomat có làm việc tốt không, trên mặt aptomat có ghi các thông số: điện áp, dòng tải, thời gian tác động và dòng rò quan trọng nhất: 30mA hay 100mA
Ngoài dịch vụ kiểm định aptomat chống sét, chúng tôi còn thực hiện kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:...
Kiểm định thiết bị chống sét, đo điện trở chống sét... Thiết bị nâng: xe nâng người, tời nâng...
Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí...
Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,... Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp,....
Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Cùng các thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ kiểm định aptomat chống sét của chúng tôi tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Q.Gò vấp, TP HCM.
Số điện thoại: 0938 261 746 - 028 3831 4194.
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com.
website: www.kiemdinhthanhpho.net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét