Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: chống sét nguồn 1 pha

Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

chống sét nguồn 1 pha

Chống sét lan truyền đường nguồn 1 pha.
Khi sét đánh xuống bất cứ vị trí nào cũng gây ra những thiệt hại không thể lường trước được. Chúng hình thành hai dạng sét:
Sét đánh trực tiếp tức là đánh vào các khu vực cao độ, khu vực đồng trống, gây thiệt hại về tài sản , nhà cửa, các công trình cao độ, đặc biệt hơn nữa là con người trong các khu vực này.
Khi sét đánh xuống bất cứ vị trí nào cũng gây ra những thiệt hại không thể lường trước được. Chúng hình thành hai dạng sét:
Sét đánh trực tiếp tức đánh vào các khu vực cao độ, khu vực đồng trống, gây hư hại tài sản về nhà cửa, các công trình cao độ, đặc biệt hơn nữa là con người trong các khu vực này.
Sét lan truyền tức sét đánh vào các hệ thống dây dẫn điện lực, các dây dẫn điện thoại. Vì các hệ thống dây dẫn này được lắp đặt ngoài trời do đó khả năng bị cảm ứng xung sét là rất lớn và hư hỏng về giá trị tài sản trong trường hợp này lớn hơn rất nhiều so với hiện tượng sét đánh trực tiếp. Chẳng hạn như hư hỏng các tổng đài và các thiết bị quan trọng khác .v.v…
Ưng dụng chống sét 1 pha.
Lắp đặt đầu nguồn hệ thống điện một pha của tòa nhà, bảo vệ toàn bộ các tải khỏi dòng sét lan truyền tác động trực tiếp vào nguồn cấp điện.
Chống sét lan truyền là gì.
Chống sét lan truyền là một thiết bị bảo vệ, nó chống lại sự gia tăng đột biến của điện áp hoặc sóng điện từ. Là thiết bị hoạt động hạn chế việc gia tăng điện áp đột ngột không mong muốn bằng cách chặn lại và đi theo đường tiếp địa chuyền chúng xuống mặt đất.
Ngoài dịch vụ kiểm định chống sét nguồn 1 pha , chúng tôi còn thực hiện kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:...
Kiểm định thiết bị chống sét, đo điện trở chống sét... Thiết bị nâng: xe nâng người, tời nâng...
Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí...
Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,... Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp,....
Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Cùng các thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ kiểm định chống sét nguồn 1 pha của chúng tôi tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Q.Gò vấp, TP HCM.
Số điện thoại: 0938 261 746 - 028 3831 4194.
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com.
website: www.kiemdinhthanhpho.net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét