Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: đo chống sét, chống sét van 110kv

Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

đo chống sét, chống sét van 110kv

đo chống sét, chống sét van 110kv
đo chống sét, chống sét van 110kv
Cấu tạo của chống sét van.
Gồm các khe hở phóng điện được mắc nối tiếp với điện trở phi tuyến.
Mỗi cặp khe hở được chế tạo bởi 2 đĩa đồng mỏng dập định hình, song song các tấm đồng trên là các điện trở nhằm mục đích phân bố đều điện áp trên các khe hở.
Điện trở phi tuyến gồm các tấm hình trụ tròn ghép nối tiếp. Điện trở phi tuyến có thể là Vilit hoặc Tirit hoặc ZnO... (thường là Vilit) có tác dụng hạn chế dòng điện qua chống sét van khi sóng qua điện áp chọc thủng khe hở phóng điện. giá trị điện trở phi tuyến giảm khi điện áp đặt vào tăng và tăng lên khi điện áp giảm xuống bằng điện áp pha.
Chống sét van hoạt động như thế nào?
Đối với điện áp thấp, không xảy ra hiện tượng phóng điện trên các khe hở.
Khi có sóng quá điện áp truyền từ đường dây vào trạm xuất hiện hiện tượng phóng điện qua khe hở,dòng điện xung kích được dẫn xuống đất thông qua điện trở phi tuyến có giá trị điện trở rất nhỏ. Sóng quá điện áp được hạ thấp biên độ đến trị số an toàn cho các thiết bị được bảo vệ.
Sau khi tản dòng điện sét sẽ có một dòng điện ngắn mạch được duy trì bởi nguồn xoay chiều đi qua chống sét van. Điện trở của các tấm Vilit tăng lên đến trị số có thể hạn chế được dòng điện ngắn mạch này và khiến chống sét trở thành cách điện so với đất
Chống sét van là:
Chống sét van là một thiết bị chống sét hoàn hảo nhất dùng để bảo vệ cho trạm biến áp, trạm phân phối và các máy điện khác.
Ngoài dịch vụ kiểm định chống sét van 110Kv , chúng tôi còn thực hiện kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:...
Kiểm định thiết bị chống sét, đo điện trở chống sét... Thiết bị nâng: xe nâng người, tời nâng...
Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí...
Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,... Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp,....
Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Cùng các thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ kiểm định chống sét van 110Kv của chúng tôi tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Q.Gò vấp, TP HCM.
Số điện thoại: 0938 261 746 - 028 3831 4194.
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com.
website: www.kiemdinhthanhpho.net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét