Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: đo chống sét, chống sét van đường dây

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

đo chống sét, chống sét van đường dây



đo chống sét, chống sét van đường dây
đo chống sét, chống sét van đường dây
Chống sét van đường dây là
Chống sét van là một thiết bị chống sét hoàn hảo nhất dùng để bảo vệ cho trạm biến áp, trạm phân phối và các máy điện khác.
Cấu tạo của chống sét van.
Gồm các khe hở phóng điện được mắc nối tiếp với điện trở phi tuyến.
Mỗi cặp khe hở được chế tạo bởi 2 đĩa đồng mỏng dập định hình, song song các tấm đồng trên là các điện trở nhằm mục đích phân bố đều điện áp trên các khe hở.
Điện trở phi tuyến bao gồm các tấm hình trụ tròn được ghép nối tiếp với nhau. Điện trở phi tuyến có thể là Vilit hoặc Tirit hoặc ZnO... (thường là Vilit) có tác dụng hạn chế dòng điện qua chống sét van khi sóng qua điện áp chọc thủng khe hở phóng điện. giá trị điện trở phi tuyến giảm khi điện áp đặt vào tăng và tăng lên khi điện áp giảm xuống bằng điện áp pha.

Cấu tạo của chống sét van.
Cấu tạo của chống sét van.
Nguyên lý làm việc chống sét van đường dây.
Khe hở phóng điện và điện trở làm việc là 2 thành phÇn chính của chống sét van. Khi điện áp có sóng chọc thủng của các khe hở khi phóng điện thì dòng điện sét sẽ đi đến từ những đầu cực mang điện xuống đất. Điện trở làm việc còn gọi là những điện trở phi tuyến có trị số lớn làm những nhiệm vụ hạn chế dòng điện ngắn mạch và có các điện trở nhỏ hơn để hạn chế điện áp dư, bảo vệ cách điện. Những đặc tính phi tuyến này thường có ở chất liệu Vi lít . Khi hệ thống chống sét đang làm việc thì áp lực bên trong bị tăng lên một cách rất đột ngột. Bởi vậy, để chống nổ bình chống sét phải tìm cách hạn chế dòng điện sét đi qua chống sét van ≤ 10kA.
Ngoài dịch vụ kiểm định chống sét chúng tôi còn thực hiện kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:...
Kiểm định thiết bị chống sét, đo điện trở chống sét... Thiết bị nâng: xe nâng người, tời nâng...
Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí...
Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,... Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp,....
Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Cùng các thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ kiểm định chống sét của chúng tôi tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Q.Gò vấp, TP HCM.
Số điện thoại: 0938 261 746 - 028 3831 4194.
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com.
website: www.kiemdinhthanhpho.net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét