Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: đo chống sét, nguyên tắc khi lắp đặt hệ thống đo chống sét

Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

đo chống sét, nguyên tắc khi lắp đặt hệ thống đo chống sét


đo chống sét, nguyên tắc khi lắp đặt hệ thống đo chống sét
đo chống sét, nguyên tắc khi lắp đặt hệ thống đo chống sét
Các nguyên tắc trong lắp đặt hệ thống chống sét
Định vị bãi cọc tiếp địa, kiểm tra tính chất đất tại nơi đóng bãi tiếp địa.
Tiến hành đóng cọc tiếp địa hoặc khoan giếng.
Dùng máy đo điện trở đất để kiểm tra, nếu Rđ < 10 Ohm thì đạt.
Lắp đặt dây đồng trần dẫn sét, hộp nối trung gian
Gia công trụ đỡ kim thu sét, lắp đặt trụ và kim thu sét theo đúng bản vẽ thiết kế thi công. Kết nối dây dẫn sét với kim thu sét. Tại đây dây dẫn sét được luồn trong ống cách điện xuyên suốt từ điểm tiếp xúc với kim thu sét đến bãi tiếp địa của hệ thống. Với mục đích tránh lan truyền dòng sét vào kết cấu công trình.
Để đảm bảo dẫn sét tốt khi có sét đánh nên dùng đồng hồ đo thông mạch dây dẫn sét
Khi thiết kế chống sét đánh thẳng sử dụng kim thu sét, chống sét phóng điện sớm, thì phải cần dựa vào lý thuyết và các yếu tố địa lý tại công trình để đưa ra các thiết kế đúng đắn cho một hệ thống chống sét.
Cần phải kiểm định những loại hệ thống chống sét nào
Hệ thống chống sét đánh thẳng, trực tiếp vào công trình. Mẫu này được sử dụng phổ biến ở những chung cư, nhà cao tầng, những nhà máy…
Hệ thống chống sét lan truyền qua tuyến đường cáp tín hiệu và cáp nguồn. Sử dụng cho các tòa nhà, xí nghiệp sử dụng phổ biến vật dụng, máy móc điện tử.
Hệ thống tiếp địa với độ an toàn cao và tổng trở thấp.
Sự hình thành sét?
Sét là một hiện tượng thiên nhiên được tạo nên bởi sự phóng điện giữa các đám mây mang điện tích trái dấu hoặc giữa các đám mây và một điểm trên mặt đất hoặc trong nội bộ đám mây khi điện trường khí quyển đám mây đạt đến một giá trị nhất định.

Đo chống sét
Đo chống sét.
Đo chống sét chính là sử dụng các thiết bị chuyên dùng đo đạc kiểm tra điện trở nối đất giữa các cột thu lôi và đất. Khi dòng điện trở này đạt những yêu cầu nhất định thì khi có sét cột thu lôi sẽ thu sét và truyền xuống đất để triệt tiêu dòng điện phóng của sét. Đo chống sét chính là kiểm tra khả năng chống sét của thiết bị hay còn gọi là kiểm tra sự an toàn của con người khi có sét.
Ngoài dịch vụ đo chống sét, chúng tôi còn thực hiện kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:...
Kiểm định thiết bị chống sét, đo điện trở chống sét... Thiết bị nâng: xe nâng người, tời nâng...
Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí...
Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,... Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp,....
Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Cùng các thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ  đo chống sét, của chúng tôi tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Q.Gò vấp, TP HCM.
Số điện thoại: 0938 261 746 - 028 3831 4194.
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com.
website: www.kiemdinhthanhpho.net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét