Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: Cách đo điện trở chống sét - Phép đo độ rơi điện áp

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Cách đo điện trở chống sét - Phép đo độ rơi điện áp

Cách đo điện trở chống sét
cach-do-dien-tro-chong-set
Phép đo độ rơi điện áp
- Phương pháp kiểm tra sụt thế. Dùng để đo khả năng phân tán năng lượng khỏi một điểm của một hệ thống nối đất hoặc một điện cực riêng biệt.
- Cách hoạt động của phương pháp kiểm tra điện áp rơi: Ở đây chúng ta sử dụng thiết bị đo Fluke 1625-2:
 + Trước tiên. Phải ngắt kết nối điện cực nối đất cần đo khỏi điểm kết nối của nó với hệ thống. 
 + Thứ hai, kết nối thiết bị kiểm tra với điện cực nối đất đó. 
 + Sau đó, để kiểm tra sụt thế 3 cực, chôn hai cọc nối đất vào sâu trong đất theo một đường thẳng - cách xa điện cực nối đất. Thông thường, khoảng cách 20 mét (65 feet) là đủ.
 + Để biết thêm chi tiết về cách chôn các cọc nối đất, hãy xem phần tiếp theo. 
 + Thiết bị Fluke 1625-2 sẽ tạo một dòng điện xác định giữa cọc bên ngoài (cọc nối đất phụ) và điện cực nối đất, trong khi đo mức sụt điện áp tiềm giữa cọc nối đất bên trong và điện cực nối đất. 
 + Theo định luật Ohm (V = IR), thiết bị kiểm tra sẽ tự động tính toán điện trở của điện cực nối đất.
 + Kết nối thiết bị kiểm tra nối đất. Nhấn START (bắt đầu) và đọc giá trị RE (điện trở). Đây là giá trị thực của điện cực nối đất được kiểm tra. Nếu điện cực nối đất này ở vị trí song song hoặc nối tiếp với các cọc nối đất khác, thì giá trị RE là tổng giá trị của tất cả các điện trở.
Cách đo điện trở chống sét
cach-do-dien-tro-chong-set
Đo điện trở chống sét là gì
- Đo điện trở chống sét là việc ta kiểm tra điện trở nối đất của bãi tiếp địa ở hệ thống chống sét còn nằm trong phạm vi cho phép hay không. 
- Nếu vượt quá phạm vi cho phép thì ta phải tiến hành sửa chữa. Bảo trì, khắc phục để cho hệ thống chống sét đạt hiệu quả như mong muốn.
Địa chỉ đo điện trở chống sét rẻ nhất, nhanh nhất, uy tín nhất
Trên thị trường hiện nay có vô số các địa chỉ kiểm định khiến các bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ kiểm định nào uy tín, chất lượng mà giá thành hợp lí thì hãy liên hệ Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố
Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép, có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên đo điện trở chống sét. Ngoài ra chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như .kiểm định hệ thống chống sét, kiểm định hệ thống điện, kiểm định thiết bị nâng, thiết bị áp lực, thiết bị trong xây dựng( nồi hơi, bình chịu áp lực, máy nén khí, thang máy, thang cuốn, tời nâng, palang, vận thăng, cẩu tháp, cần trục tự hành, xe nâng người, xe nâng hàng, gondola, hệ thống lạnh, giàn giáo, cầu trục, máy phát điện... Công ty chúng tôi có chức năng kiểm tra được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép, có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ đo điện trở chống sét của chúng tôi tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
Địa chỉ:  331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Quận Gò vấp, TP HCM.  
Số điện thoại: 028 3831 4194
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com
Website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét