Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: Đo điện trở chống sét - Phương pháp đo điện trở chống sét

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Đo điện trở chống sét - Phương pháp đo điện trở chống sét

Đo điện trở chống sét
do-dien-tro-chong-set
 Đo điện trở chống sét là gì?
- Đo điện trở chống sét là việc ta kiểm tra điện trở nối đất của bãi tiếp địa ở hệ thống chống sét còn nằm trong phạm vi cho phép hay không. Nếu vượt quá phạm vi cho phép thì ta phải tiến hành sửa chữa, bảo trì. Khắc phục để cho hệ thống chống sét đạt hiệu quả như mong muốn.
- Hệ thống tiếp địa đóng vai trò rất quan trọng(hệ thống nối đất). Khi hệ thống nối đất hoạt động tốt thì hệ thống chống sét mới đạt được hiệu quả tối đa trong việc phòng chống sét. Bất kể đó là hệ thống chống sét trực tiếp hay hệ thống chống sét lan truyền.
Một hệ thống tiếp đất chống sét cơ bản gồm có các thiết bị như sau:
+ Cọc tiếp đất chống sét.
+ Dây thoát sét hay dây tiếp đất
+ Các mối hàn, ốc siết cáp
Một số phương pháp để tiến hành đo điện trở chống sét
- Để đo các hệ thống nối đất đơn, sử dụng phương pháp điện áp rơi 3 cực
- Đối với hệ thống nối đất liên hợp. Khi tiến hành đo cần thực hiện cô lập từng hệ thống nối đất riêng lẻ. Hạn chế của phương pháp này không thể áp dụng đối với hệ thống nối đất liên hợp mà các hệ thống nối đất riêng lẻ được kết nối ngầm với nhau.
- Phương pháp hai kìm được áp dụng để đo các hệ thống tiếp địa liên hợp không có kết nối ngầm. Phương pháp hai kìm cho phép đo điện trở của hệ thống nối đất liên hợp mà không cần cắm điện cực phụ vào đất. Trong quá trình đo. Dòng điện được phát truyền qua kìm đo chạy trong mạch điện. Cọc nối đất được đo. hệ thống song song của các cọc tiếp địa còn lại và được đo bởi một kìm đo khác.
dựa trên phép đo này để tính toán điện trở mạch điện. Bởi vì mạch song song của các điện trở tạo ra một điện trở tương đương có giá trị nhỏ hơn nhiều. Kết quả thu được sẽ lớn hơn so với điện trở được kiểm tra. Độ chênh lệch sẽ nhỏ hơn tương ứng với việc tăng số lượng các hệ thống nối đất trong đối tượng đo
Đo điện trở chống sét
do-dien-tro-chong-set
- Phương pháp xung. Cũng có thể sử dụng để đo điện trở nối đất của các trụ điện cao thế và cho phép xác định trở kháng đất của tổng thể trụ. Bao gồm cả hệ thống khung sắt và móng trụ. Ưu điểm của phương pháp này là được sử dụng mà không cần ngắt đường dây cao thế được kiểm tra và gỡ bỏ một phần của tiếp địa.
Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên Đo điện trở chống sét.
Ngoài ra chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác. Như thiết bị nâng, thiết bị áp lực, thiết bị trong xây dựng( nồi hơi, bình chịu áp lực, máy nén khí, thang máy, thang cuốn, tời nâng, palang, vận thăng, cẩu tháp, cần trục tự hành, xe nâng người, xe nâng hàng, gondola, xe ủi, xe xúc, xe đào, hệ thống lạnh, giàn giáo, cầu trục, máy khoan máy cắt, máy mài, máy hàn, máy tiện, máy phay, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp, máy bơm bê tông…
Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao. Dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ Đo điện trở chống sét của chúng tôi tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14,Quận Gò vấp, TP HCM.
Số điện thoại: 028 3831 4193 - 028 3831 4194
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com
Website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét