Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: Đo chống sét - Báo giá rẻ nhất đo chống sét

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Đo chống sét - Báo giá rẻ nhất đo chống sét

đo chống sét
bao-gia-re-nhat-do-chong-set
Đo chống sét là gì?
Đo chống sét là hoạt động đo đạc kiểm tra điện trở nối đất giữa cột thu lôi và đất, đảm bảo sao cho điện trở này đạt yêu cầu. Khi có sét cột thu lôi sẽ thu sét và truyền xuống đất để triệt tiêu dòng điện phóng ra của tia sét.
Đo chống sét là việc quan trọng và bắt buộc phải làm sau khi lắp đặt và kiểm định hệ thống chống sét
Sau một thời gian dài hoạt động thì trị số điện trở đất của hệ thống chống sét thường thay đổi ( tăng dần) so với giá trị cho phép (do một số nguyên nhân như: bị mất liên kết giữa các cọc tiếp đất …). 
Nếu không đo chống sét, chúng ta không biết được hệ thống chống sét có hoạt động tốt hay không, các mối nối có bị ăn mòn hay bị hở không...
Quy trình đo chống sét:
- Kiểm tra kim thu sét, các dây dẫn và mối nối của hệ thống chống sét.
- Xác định vị trí dây dẫn tiếp đất của hệ thống chống sét.
- Làm sạch bề mặt dây dẫn của hệ thống chống sét ở vị trí vừa xác định được
- Dùng máy đo điện trở tiếp đất của hệ thống chống sét.
- Thiết lập các kết nối tùy theo loại máy đo điện trở nối đất.
- Đọc giá trị đo và xử lý kết quả vừa đo được
Thời hạn đo chống sét định kỳ:
Để biết được điện trở đất có đạt yêu cầu hay không chúng ta nên đo điện trở đất định kỳ ít nhất 12 tháng.
đo chống sét
bao-gia-re-nhat-do-chong-set
Đơn vị nào được phép đo chống sét?
- Việc tiến hành đo kiểm tra định kỳ điện trở tiếp địa của hệ thống chống sét ( đo chống sét) không phải ai cũng có thể tiến hành đo. Phải là đơn vị có nghiệp vụ, chuyên ngành, được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận kiểm định.
- Đo chống sét đòi hỏi đội ngũ kiểm định viên phải có chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại để đo được  kết quả chính xác nhất, đảm bảo hệ thống chống sét hoạt động tốt, có thể tránh tối đa rủi ro khi có sét xảy ra.
Báo giá dịch vụ đo chống sét:
Tùy vào khoảng cách xa hay gần, hiện trạng hệ thống chống sét và loại thiết bị chống sét mà chi phí dịch vụ đo chống sét sẽ khác nhau. Để biết chi tiết dịch vụ đo chống sét, hãy gọi ngay 0902 464 585 (Ms Trinh) để được tư vấn và báo giá dịch vụ đo chống sét miễn phí.
Địa chỉ đo chống sét nào nhanh, rẻ, hiệu quả ?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ đo chống sét vì thế bạn đang băn khoăn nên lựa chọn một địa chỉ đo điện trở chống sét uy tín mà giá rẻ, chất lượng thì không thể bỏ qua Công ty Cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố
đo chống sét
bao-gia-re-nhat-do-chong-set

Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép, có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên đo chống sétkiểm định hệ thống chống sét, kiểm định hệ thống điện.
Ngoài ra chúng tôi kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như thiết bị nâng, thiết bị áp lực, thiết bị trong xây dựng( nồi hơi, bình chịu áp lực, máy nén khí, thang máy, thang cuốn, tời nâng, palang, vận thăng, cẩu tháp, cần trục tự hành, xe nâng người, xe nâng hàng, gondola, hệ thống lạnh, giàn giáo, cầu trục, máy phát điện...

CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
Địa chỉ:  331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Quận Gò vấp, TP HCM.  
Số điện thoại: 028 3831 4194
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com
Website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét