Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: chống sét van thông minh

Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

chống sét van thông minh

Nguyên lý làm việc chống sét van thông minh
Chống sét van thông minh thường dùng cho đường dây trên không đến 24kV, bảo vệ quá áp và dòng điện sét, vận hành nhiệt độ môi trường từ -600C đến 400C.
Khi có dòng sét lan truyền trên đường dây, điện áp và dòng điện cao từ sét sẽ tác động đến chống sét với thời gian nhanh dưới 10ms. Khi đó chống sét thông minh sẽ tích tụ điện áp và giải phóng điện năng này thành hồ quang điện và thoát ra ngoài qua các buồng hồ quang và lổ thoát hồ quang.
Chống sét van là
Chống sét van là một thiết bị chống sét hoàn hảo nhất dùng để bảo vệ cho trạm biến áp, trạm phân phối và các máy điện khác.
Phân loại sét.
Gồm có 3 loại chính.
Sét đánh trực tiếp: là loại sét được đánh thẳng trực tiếp vào các tòa nhà, nhà máy,… ở những nơi có vị trí cao hơn so với mặt bằng xung quanh. Đây là loại sét đánh nguy hiểm nhất. Do dòng sét đánh trực diện vào công trình, nhà cửa và con người với cường độ và nhiệt độ rất cao nên gây nên sự phát hủy rất lớn.
Sét đánh gián tiếp: là loại sét đánh vào đường dây điện, dây điện thoại,…ở một nơi nào đó rồi lan truyền theo đường dây vào công trình làm hư hỏng thiết bị điện, điện tử, công nghệ thông tin được kết nối với dây.
Sét cảm ứng: được chia làm hai loại là cảm ứng tĩnh điện và cảm ứng điện từ. Sét cảm ứng tĩnh điện sẽ tạo ra các tia lửa điện nhỏ và dễ dàng gây ra các thảm họa cháy, nổ khi nó tiếp xúc với các môi trường như xăng dầu, hóa chất, khí đốt,.... Sét cảm ứng điện từ có thể tạo ra những xung điện, sóng hài gây nguy hiểm đối với các thiết bị điện tử.
Ngoài dịch vụ kiểm định chống sét van thông minh, chúng tôi còn thực hiện kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:...
Kiểm định thiết bị chống sét, đo điện trở chống sét... Thiết bị nâng: xe nâng người, tời nâng...
Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí...
Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,... Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp,....
Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Cùng các thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ kiểm định cột chống sét van thông minh của chúng tôi tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Q.Gò vấp, TP HCM.
Số điện thoại: 0938 261 746 - 028 3831 4194.
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com.
website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét