Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: cột chống sét

Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

cột chống sét

Cột chống sét hoạt động theo nguyên lý nào.Cột chống sét chỉ hoạt động khi có trận mưa bão. Khi các đám mây đã được tích điện âm và mặt đất tích điện dương. Giữa đám mây và mặt đất có điện thế rất lớn. Và khi đó sét được hình thành. Những chỗ cao nằm trên mặt đất giống như những mũi nhọn là nơi có nguồn điện trường mạnh nhất.
Sau khi sét hình thành, chúng sẽ đánh vào những chỗ cao nhiều nhất. Sau đó, cái mũi nhọn của chiếc cột chống sét sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ nhất. Vì nhô cao và nhọn cho nên cột thu lôi sẽ có điện trường lớn nhất, nên sét sẽ đánh vào đó.Và khi bị sét đánh, cột chống sét sẽ dẫn dòng điện xuống dưới mặt đất. Dòng điện này sẽ được trung hòa về điện, bởi trong lúc này đất mang điện tích dương, còn dòng điện thu cột chống sét mang điện tích âm.
Cột chống sét là
Cột chống sét là một thanh kim loại hoặc vật làm bằng kim loại chúng được gắn trên đỉnh cao nhất của một tòa nhà. Chúng sử dụng một dây dẫn điện để giao tiếp với mặt đất thông qua một luồng điện cực, thiết kế để bảo vệ được tòa nhà trong những trường hợp bị sét tấn công. Sét sẽ đánh thẳng xuống mục tiêu là những công trình xây dựng, hoặc nhà ở, truyền qua cột thu lôi rồi được truyền xuống mặt đất thông qua dây thoát sét.
Sét là gì?
Sét được coi là một hiện tượng tự nhiên được tạo nên bởi sự phóng điện giữa các đám mây mang điện tích trái dấu hoặc giữa các đám mây và một điểm trên mặt đất hoặc trong nội bộ đám mây khi điện trường khí quyển đám mây đạt đến một giá trị nhất định.
Hệ thống chống sét được lắp đặt ở những nơi nào.Ở trong nhiều trường hợp khác nhau, sự chống sét là điều vô cùng cần thiết khi mà.
Nơi tụ họp đông người.
Nơi được bảo vệ các dịch vụ công cộng thiết yếu.
Khu vực hay thường xuyên xảy ra sét đánh hoặc gần các vùng thường xuyên xảy ra sét đánh.
Những nơi có kết cấu cao như (nhà cao tầng), hoặc đứng đơn độc một mình (nhà riêng trên một quả đồi).
Nơi chứa các loại vật liệu dễ cháy nổ.
Ngoài dịch vụ kiểm định cột chống sét, chúng tôi còn thực hiện kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:...
Kiểm định thiết bị chống sét, đo điện trở chống sét... Thiết bị nâng: xe nâng người, tời nâng...
Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí...
Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,... Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp,....
Công ty chúng tôi có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Cùng các thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ kiểm định cột chống sét của chúng tôi tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
Địa chỉ: 331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Q.Gò vấp, TP HCM.
Số điện thoại: 0938 261 746 - 028 3831 4194
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com.
website: www.kiemdinhthanhpho.net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét