Kiểm định hệ thống chống sét NHANH- CHÍNH XÁC- GIÁ RẺ 0938 261 746 - 0902 464 585: Kiểm định hệ thống chống sét- Kiểm định hệ thống chống sét cho thiết bị điện tử

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Kiểm định hệ thống chống sét- Kiểm định hệ thống chống sét cho thiết bị điện tử

Kiểm định hệ thống chống sét- Kiểm định hệ thống chống sét cho thiết bị điện tử
Sét là hiện tượng tự nhiên có khả năng phát ra tia lửa và dòng điện đủ mạnh có thể gây chết người hoặc bị thương, cháy nhà cửa, làm đổ cây cối, hư hại tài sản...
Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và có mật độ giông sét cao trên thế giới. Khi sét đánh vào sẽ gây ra các sự cố trên hệ thống lưới điện
Trong khi công nghệ điện tử phát triển rất nhanh và được đưa vào sử dụng rộng rãi trong dân dụng cũng như trong công nghiệp. Ví dụ như:
-Trong dân dụng: máy lạnh, máy tính, tivi, dàn máy audio… đó là các thiết bị có bo mạch điện tử (một số có chứa dữ liệu, tư liệu có giá trị) và có giá trị cao.
-Trong công nghiệp: các mạch điều khiển trong dây truyền sản xuất như: bo mạch trong PLC, biến tần…
Nếu các thiết bị điện tử của chúng ta bỗng dưng bị hỏng mà không biết nguyên nhân. Thường thì chúng ta cứ nghĩ do sử dụng không đúng là bị hỏng thôi, điều đó cũng đúng nhưng một phần do tác động của thiên nhiên.
Do sự lan truyền của xung sét vào hệ thống điện của chúng ta sau đó vào các bo mạch điện tử gây chập điện, hư hỏng tức thời nếu không cũng làm giảm tuổi thọ linh kiện điện tử theo thời gian, thời tiết thay đổi.
Biện pháp đề phòng chung là lắp đặt hệ thống chống sét cho thiết bị điện tử như cột thu sét (thu lôi) hoặc dây thu sét, lưới thu sét... Sẽ giúp giảm thiểu các tình trạng như chập điện, hư hỏng thiết bị, cháy nhà, nổ thiết bị điện tử, bị thương do sét.
Các bạn có thể tham khảo một số biện pháp phòng chống sét với một số thiết bị điện tử, thiết bị gia dụng như sau:
-Đối với ăng ten, đường dây điện thoại: cần nhanh chóng cắt nguồn cung cấp điện khi mới bắt đầu xảy ra dông bão. Ngoài ra, bạn nên trang bị các hộp bảo vệ sét đánh lan truyền cho đường dây điện thoại.
-Đối với các thiết bị gia dụng như tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa: rút tất cả nguồn điện của các thiết bị điện đó để tránh hiện tượng phóng điện do cảm ứng điện từ của dòng điện do sét.
-Đối với các loại máy vi tính, modem: cần rút dây điện nguồn và cáp tín hiệu internet ra khỏi modem, các bạn nên mua thiết bị chống sét cho từng ngõ kết nối mạng với máy tính cá nhân...
Những chú ý trên đây có thể giúp bạn tránh được phần nào những hư hỏng cho thiết bị điện tử của gia đình do sét gây ra. Nếu nhà bạn chưa được trang bị  hệ thống chống sét thì hãy mau liên hệ với các đơn vị lắp đặt để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình vì mùa dông bão đang đến gần rồi.
Và đừng quên sau khi lựa chọn được hệ thống chống sét phù hợp, các bạn nên liên hệ các trung tâm kiểm định hệ thống chống sét uy tín để đựơc kiểm định định kỳ thiết bị, giúp các thiết bị chống sét luôn hoạt động tốt, phát huy vai trò chống sét.
kiem-dinh-he-thong-chong-set
Để đạt hiệu quả tối đa trong việc phòng chống sét đánh thì hệ thống chống sét phải được kiểm tra đúng định kì ít nhất 12 tháng một lần.
Việc kiểm định hệ thống chống sét này không phải ai cũng có thể tiến hành kiểm tra. Phải là cơ quan/ công ty/ trung tâm có nghiệp vụ, chuyên ngành, được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận kiểm định.
Kiểm định hệ thống chống sét đòi hỏi đội ngũ kiểm định viên phải có chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề cao. Cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại để đo được kết quả chính xác nhất. Đảm bảo hệ thống hoạt động chống sét hoạt động tốt, có thể tránh tối đa rủi ro khi có sét xảy ra.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kiểm định vì thế bạn đang băn khoăn nên lựa chọn một địa chỉ kiểm định hệ thống chống sét uy tín. Thì không thể bỏ qua Công ty Cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố

Công ty cổ phần kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp thành phố chuyên kiểm định hệ thống chống sét.
Ngoài ra, chúng tôi còn kiểm định rất nhiều loại máy móc thiết bị khác như:
- Kiểm định thiết bị chống sét, đo điện trở chống sét....
- Thiết bị nâng: xe nâng người, xe nâng hàng, tời nâng...
- Thiết bị áp lực: Bình chịu áp lực, máy nén khí...
- Thiết bị trong xây dựng: máy bơm bê tông, palang, gondola, cần trục tự hành,...
- Thang máy, thang cuốn, hệ thống lạnh, máy phát điện, trạm điện, máy biến áp,....
Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét uy tín hàng đầu tại Việt Nam với giá thành rẻ nhất.
Có chức năng kiểm định được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp phép. Có đội ngũ chuyên viên, kiểm định viên trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm. Cùng các thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu công việc của quý khách.
Xem chi tiết dịch vụ kiểm định hệ thống chống sét của chúng tôi tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ
Địa chỉ:  331/70/103 Phan Huy Ích, P14, Quận Gò vấp, TP HCM.  
Số điện thoại: 028 3831 4194
Email: kiemdinhthanhpho.net@gmail.com
Website: www.kiemdinhthanhpho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét